1.11.09

Một buổi nắng sớm

Hôm trước đi BKK rất may là được đi nhờ xe của trường âm nhạc một chị bạn. Xe to, rộng rãi, vô cùng thoải mái luôn. Chị bạn mình người Huế, sang học cao học về chuyên ngành sư phạm âm nhạc vừa làm giảng viên violin cho trường bên này luôn. Mấy chị em ở đây với nhau đã một thời gian nên rất gắn bó, ăn cơm, đi chơi, buồn vui gì cũng chia sẻ với nhau. Hai chị thân nhất với mình đều đã có gia đình nhưng tính tình vẫn còn trẻ trung như gái 25 (ý là trẻ trung như mình :))). Bởi vậy mình thích chụp ảnh cho 2 chị. Sự nhiệt tình, hào hứng và rất chịu chơi của hai chị ấy làm mình ngưỡng mộ. :D

Lại nói sáng hôm đi BKK, tranh thủ mọi người còn bận rộn chuyển nhạc cụ từ khoa ra xe, chị em mình lượn lờ ở bãi cỏ trước trường nhạc làm vài kiểu thay cho bữa sáng. Mời mọi người cùng xem.










****************************
Cảm ơn bạn đã ghé vào và cùng chia sẻ.
^-^
Xoài

1 comment:

  1. nhin lai do em xoai chup dep chu nguoi mau xau qua de ,ma sao cai nao cung deo kinh nhay(chac mat co van de )keke

    ReplyDelete