2.11.09

Ngày dạy đầu tiên

Dạy xong buổi học đầu tiên của kỳ học mới, nhẩn nha ngồi thơ thẩn ngắm mấy quả nho đang chín vụ. Kỳ học này có tất cả 8 lớp, chủ yếu là sinh viên năm 1 và năm 2. Mình bắt đầu thấy yêu cái lớp năm 1, lớp toàn con gái mà rất nghịc, vẫn còn nhỏ nên rất gần gũi và trong sáng. Năm 2 thì tính tình bắt đầu có sự thay đổi. Nhiều đứa mình nhớ năm ngoái rất đáng yêu mà năm nay thì bắt đầu lười học và hay nghỉ. Có làm giáo viên mới hiểu hồi xưa thầy cô mình vất vả thế nào, nhưng hồi đấy cũng vô tâm, vô tứ, vô lo, học hành lớt phớt. Chắc thầy mình hồi xưa cũng buồn nhiều.

Hình chả ăn nhập gì với nội dung.

Nho đang vào vụ


Tím lớt phớt trong rõ yêu



Và mình chén lấy sức mai dạy tiếp



****************************
Cảm ơn bạn đã ghé vào và cùng chia sẻ.
^-^
Xoài

No comments:

Post a Comment