27.6.10

Ngày mới sẽ bắt đầu


Mỗi sự thay đổi đều là một thử thách. Và mình cảm giác là mình đang phải đối mặt với những thử thách đó. Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là mình bước qua tuổi 25 rồi, sinh nhật năm ngoái cực kì hoành tráng, còn năm nay chắc chỉ có một số bạn bè thân và người ấy. Năm nay đánh dấu một năm thay đổi của mình, cả trong công việc và chuyện tình cảm. Hiện tại muốn chia sẻ với mọi người là mọi thứ đều ổn. Mình vui với công việc hiện tại, với sinh viên của mình. Việc học hành hiện tại hơi khó và vất vả một tẹo nhưng mình nghĩ nếu mình yêu thích thì không có gì là khó cả.

ปล. ถึงใครสักคน: เป็นไงหล่ะ รูปแหวนของเราสองคน สวยใช่มั้ยคะ นิตย์จะเก็บไว้เป็นหลักฐานนะคะ เพราะฉะนั้นต้องรักษาให้ดีๆนะคะ

เธอเปลี่ยนชีวิตของฉันที่ก่อนนั้น มันช่างวังเวง
ให้เป็นชีวิตที่มีแต่เสียงเพลง
เธอเปลี่ยนให้ฉันเป็นคนที่ไม่คิดถึงแต่ตัวเอง
เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ

****************************
Cảm ơn đã ghé vào và cùng chia sẻ.^-^Xoài

No comments:

Post a Comment