31.1.09

Một ngày ở chung cư

Chắc đã từng kể với mọi người rồi rằng thì là tớ được ở khu chung cư của giáo viên. Được vào ở đây là một vinh dự rất là to nhớn vì rằng người đăng ký ở thì đông như quân nguyên mà số lượng phòng thì chỉ có hạn. Có những người mòn mỏi đợi đến gần 1 năm trời mới lđược lê gót vác vali vào đấy. Vậy thì rõ rằng là tớ ăn ở có đức hay sao ý vì vừa mới đến đã có phòng ở ngay. Tuy chung cư có hơi cũ một tẹo nhưng bù lại cực kỳ thoải mái, có sân chơi, có bếp để nấu ăn và không khí thì cực kỳ trong lành. Chung cư gồm có 4 toà nhà, trong đó 1 toà dành cho các sếp nhớn, hai toà dành cho giáo viên độc thân và một toà dành cho các hộ gia đình. Vì thế mà chiều chiều đến mới có cảnh nam thanh nữ tú nô nức đi chạy, tay xách nách mang những rau, củ, thịt. Một đàn trẻ con lít nhít tung tăng khắp nơi. Tớ và mấy chị bạn lúc nào cũng rỉ tai nhau phải chịu khó đi tập thể dục vào thì thể nào cũng tán được một anh giáo viên đẹp zai cho mà coi. Bởi vậy cho nên dạo này tớ chăm chỉ lượn lờ vào các buổi chiều trước cửa chung cư lắm cơ.

Hôm nay gửi đến mọi người ít ảnh tớ chụp bọn trẻ con ở chung cư của Đại học Mahasarakham. Sướng nhất là được ngắm bọn nó chơi ý. Mọi người cứ thử nhìn mà xem, thế này thì ai chả muốn có vài đứa cơ chứ. Mà mấy em này lại cực kỳ dễ thương nữa chứ. Sau khi tớ chụp ảnh cho chúng nó, đứa nào cũng cảm ơn tớ rất dễ thương. Trời ơi, chít mất.

Bé này là khoái chụp nhất, nó cười giòn tan mỗi khi được xem lại ảnh tớ đã chụp

Photobucket

Đây là cô bé dễ thương nhất mà tớ được nhìn thấy. Trông như một em búp bê. Nhìn chỉ múncắn một phát thôi. Ôii ôii!

Photobucket

Hai chị em em có iu không mọi người?

Photobucket

Em là con chim non

Photobucket

Chị ơi ăn bỏng ngô này! (mọi người mà được nghe cái giọng nũng nịu của em ý thì sẽ ngất lun)

Photobucket

Ôi, một con thỏ chính cống (sao lại sún nhiều thế này nhỉ?)

Photobucket

Đoạn này khá buồn cười khi các em ý quyết định thi xem ai sẽ là người có tư thế nằm ngắm giời đẹp nhất

Người mẫu số 1 nè

Photobucket ..........

Số 2 em thì sao?

Photobucket

................ Kiểu em đẹp nhất cơ!Photobucket

Cuối cùng tặng mọi người ít ảnh theo xì tai B&W.

Em này đang tị là tại sao lại ít ảnh hơn các bạn

Photobucket

Và cô bé búp bê của tớ

Photobucket .......

PhotobucketPhotobucket --------------- /******************************************

PhotobucketPhotobucket

BB mọi người nhé! Chúc cuối tuần vui vẻ!

Photobucket

****************************
Cảm ơn bạn đã ghé vào và cùng chia sẻ.
^-^
Xoài

No comments:

Post a Comment